Học võ muay thái dễ hay khó

Bạn muốn học võ để với những mục đích khác nhau : Để tự vệ, tẩu thoát trong những tính huống nguy hiểm, để giảm cân, giữ dáng, nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai, nâng cao hiệu quả tim mạch. Nếu bạn muốn chọn một môn võ dễ học và mang lại hiệu quả thì nên chọn học muay thái.

học muay thái, học phí muay thái, học võ muay thái, học mma, lớp học mma,

1. Muay thái là môn võ dễ học
Điểm mạnh có thể nhắc đến đầu tiên của môn võ này chính là chúng rất dễ học. Dù là nam hay nữ, thì điều có thể học võ muay thái dưới sự chỉ dẫn của các HLV chuyên nghiệp tại các trung tâm võ thuật, thể hình như MMAGYMFITNESS. Đặc biệt trẻ em cũng có thể học được.

2. Môn võ kết hợp các loại võ thuật
Muay Thái là môn võ sử dụng toàn bộ các bộ phận, và hầu như mỗi bộ phận thường giống với mỗi môn võ khác nhau, vì vậy, có thể nói chúng là môn võ được xây dựng từ sự kết hợp của các loại võ thuật : Chân được sử dụng như Karate, tay, nắm đấu sử dụng như quyền anh ( boxing ), các đòn xoay, khóa đối phương lại giống Judo, Aikido. Tất cả kết hợp lại với nhau một cách hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

3. Tăng cường sức mạnh cơ bắp chân tay
Bởi vì sử dụng toàn bộ cơ thể, muay thái yêu cầu sự kéo léo, tinh tế và dẻo dai. Đồng thời nổi bật bởi những đòn đánh nhanh và mạnh. Thế nên nếu tham gia các lớp học muay thái, lực tấn công từ các bộ phận của cơ thể sẽ trở nên mạnh và nhanh hơn. Điều này rất có lợi trong các tình huống phòng vệ.

4. Là môn võ có hiệu quả trong các tình huống thực tế
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, đa số các môn võ đang được giảng dạy điều không phát huy được tác dụng hoặc phát huy rất ít tại các tình huống thực tế, con số này lên tới 96%, trong đó Karatedo và Taekwondo là 2 môn không được đánh giá cao và xếp hạng thấp.

Tổ chức UFC nhận định rằng :  Muay Thái là môn võ đứng đầu trong những môn võ phát huy được tác dụng  ở thực tế rất cao, tiếp theo đó là nhu thuật Brazil, quyền anh và đấu vật. Do đó nếu bạn muốn tự vệ, phòng thân thì võ muay thái là môn võ tốt nhất mà bạn nên học.

học muay thái, học phí muay thái, học võ muay thái, học mma, lớp học mma,

5. Cung cấp các bài tập thể lực hiệu quả
Với phương pháp tập luyện chuẩn quốc tế, mỗi giờ bạn sẽ đốt cháy 1000 calo, muay thái gần như là môn võ đốt cháy nhiều năng lượng nhất. Nếu bạn đang thừa cân, hoặc muốn sở hữu body chuẩn, thì nên đăng ký học muay thái TPHCM ngay lập tức, bởi môn võ này sẽ mang lại hiệu quả nhanh và rõ rệt nhất.

Hãy liên hệ đến MMAGYMFITNESS nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu học phí MMA, Muay Thái hoặc đăng ký học muay thái theo đường dây nóng 09222 33379 - 0888 556667 - 09222 11102 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Các phòng tập võ muay thái của MMAGYMFITNESS :

✅ 285 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3
✅ 670 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
✅ 159A Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận


( Nguồn : http://mmagym.vn )

Hotline: 0888 999 607 - 0922211102

mma, muay thai, boxing, gym

Fanpage

Popular Posts